ThS. Nguyễn Thị Tuyết Phương PDF. In Email

 

ThS. NGUYỄN THỊ TUYẾT PHƯƠNG

Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Résumé

Quá trình công tác
2006 - nay
Giảng viên, Tổ Ngoại ngữ, trường Đại học Sư phạm TPHCM
Quá trình đào tạo
2009 - 2010
Thạc sĩ (Ngôn ngữ học ứng dụng)
ĐH Melbourne - Australia
2002 - 2006
Cử nhân (Giảng dạy tiếng Anh)
ĐH Sư Phạm – TP. HCM
Những khóa học khác
02-04/2011
Đào tạo làm giám khảo cho các kì thi Cambridge (cấp độ FEC, PET, KET)
Cambridge ESOL Việt Nam
08/2010
Đổi mới phương pháp giảng dạy
ĐH Sư Phạm TP.HCM
08/2010
Xây dựng chương trình
ĐH Sư Phạm TP.HCM
06/2010
Ứng dụng đa phương tiện vào các khóa học điện tử (E-courses)
ĐH Sư Phạm TP.HCM
06-07/2008
Dạy tiếng Anh trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn
Tổng cục Du lịch Việt Nam, Trường Giáo dục – Đào tạo Apollo
09/2007
Chương trình Hướng dẫn đồng nghiệp (Microsoft Peer Coaching – Facilitator Training)
Microsoft, ĐH Sư Phạm TP.HCM
Giải thưởng
Loại
Ngày trao
Đơn vị
Ghi chú
Học bổng
07 / 2008
Bộ Giáo dục – Đào tạo Việt Nam
Học bổng toàn phần đào tạo sau đại học tại nước ngoài cho giảng viên các trường đại học
Các môn tham gia giảng dạy
  • Tiếng Anh đại cương
  • Tiếng Anh chuyên ngành Du lịch – Khách sạn
  • Tiếng Anh chuyên ngành Hóa
  • Tiếng Anh chuyên ngành Sử
  • Tiếng Anh chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
  • Môn Viết
Lĩnh vực quan tâm nghiên cứu
  • Công nghệ trong dạy – học ngoại ngữ
  • Đo lường ngôn ngữ
  • TESOL
Các hiệp hội chuyên môn
  • Hiệp hội Đo lường và Đánh giá Ngôn ngữ Úc và New Zealand (ALTAANZ)
  • Hiệp hội Học ngôn ngữ có sự hỗ trợ cũa máy tính Thái Bình Dương (The Pacific Association for Computer Assisted Language Learning - PacCALL)

08/08/2011 – nay
16/09/2010 – 16/09/2011
  • Hiệp hội Học ngôn ngữ có sự hỗ trợ cũa máy tính Châu Á - Thái Bình Dương (Asia-Pacific for Computer Assisted Language Learning – APACALL)

16/09/2010 – 16/09/2011
Hoạt động nghiên cứu-khoa học
Luận văn
  • Nguyễn, Thị Tuyết Phương. (2009). Chiến lược nghe trong kì thi Tiếng Anh cho Y Khoa (OET). Luận văn thạc sĩ. ĐH Melbourne, Australia.
Ấn bản
  • Nguyễn Thị Tuyết Phương, (2012), Phản hồi của bạn học đối với môn viết bằng ngôn ngữ thứ hai trên blog: một trường hợp ờ lớp học ngoại ngữ Việt Nam, Tạp chí quốc tế về Dạy-Học ngôn ngữ có sự hỗ trợ của máy tính (IJCALLT), Số 1, trang 13-23.
Báo cáo chuyên đề, tham luận tại Hội thảo/ Hội nghị khoa học
Trong nước
  • Nguyễn, Thị Tuyết Phương. (2012). Chọn giáo trình dạy Anh văn du lịch: Một bài học kinh nghiệm, Kỷ yếu Hội thảo Tổ Ngoại ngữ lần 5, (trang 39-51). Hồ Chí Minh, tháng 6-2012.
  • Nguyễn, Thị Tuyết Phương. (2010). Sự lập lại hoạt động và biểu diễn của người học trong bài kể chuyện. Kỷ yếu Hội thảo khoa học Tổ Ngoại ngữ lần 3. (trang 23-39). Hồ Chí Minh, tháng 6-2010.
  • Nguyễn, Thị Tuyết Phương. (2009). Phản hồi từ bạn học trên blog trong việc viết bằng ngôn ngữ thứ hai: Một số gợi ý cho giáo viên ngoại ngữ ở Việt Nam. Kỷ yếu Hội thảo khoa học Tổ Ngoại ngữ lần 2. (trang 51-58). Hồ Chí Minh, tháng 6-2009.
Quốc tế
  • Nguyễn, Thị Tuyết Phương. (2010). Phản hồi từ bạn học trên blog trong việc viết bằng ngôn ngữ thứ hai: Một trường hợp về một lớp học ngoại ngữ tại Việt Nam. Kỷ yếu Hội thảo Toàn cầu hóa và địa phương hóa trong học ngôn ngữ có sự hỗ trợ của máy tính lần thứ 4 (GloCALL 2010). Sabah, Malaysia, 12/2010.
Lần cập nhật cuối lúc Thứ hai, 22 Tháng 10 2012 12:59