Lựa Chọn Ngôn Ngữ

Vietnamese-VNEnglish (United Kingdom)

Lựa Chọn Site


Phòng Khoa học Công nghệ & Môi trường - Tạp chí Khoa học
  
Phan Đồng Châu Thủy PDF. In Email
Thứ năm, 01 Tháng 11 2012 09:17

A. PHẦN BẢN THÂN


Họ và tên:

Phan Đồng Châu Thủy

Ngày sinh:

24/07/1983

Quê quán:

Huế-Thừa Thiên Huế

Học vị:

Tiến sĩ                Năm công nhận: 2014

Học hàm:
Môn giảng dạy:

- Lí luận dạy học 2

-  Chương trình dạy học Intel

-  Rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên
Đơn vị công tác:

Khoa Hóa, Trường ĐHSP TP.HCM

Địa chỉ liên lạc: 280 An Dương Vương, P.4, Quận 5, TP.HCM
Điện thoại:
E-mail:

Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

B. PHẦN DANH MỤC

Bài báo

  1. Phan Đồng Châu Thủy (2008), “Dạy học bằng phương pháp tổ chức hoạt động nhóm nhằm nâng cao chất lượng lĩnh hội kiến thức cho học sinh lớp 10 nâng cao qua chương Nhóm Oxi “, Tạp chí Khoa học và Giáo dục , Số 04(08) 2008, Trường Đại học Sư Phạm Huế.
  2. Phan Đồng Châu Thủy (2009), “Tổ chức hoạt động nhóm nhằm nâng  cao chất lượng lĩnh hội kiến thức cho học sinh qua chương Nhóm Oxi (hóa học10 nâng cao) “, Tạp chí  Giáo dục , Số 210, Bộ Giáo dục và Đào tạo
  3. Trịnh Văn Biều, Phan Đồng Châu Thủy, Trịnh Lê Hồng Phương (2011), Dạy học theo dự án – Từ lí luận đến thực tiễn, Tạp chí khoa học số 28 năm 2011, Đại học Sư phạm Tp.HCM, trang 3-12.
  4. Phan Đồng Châu Thủy ( 2011), Nhiệm vụ, thách thức của giáo viên và học sinh Việt Nam trong dạy học theo dự án, Tạp chí khoa học số 31 năm 2011, Đại học Sư phạm Tp.HCM, trang 145-151.
  5. Phan Đồng Châu Thủy (2011), Đặc điểm của Dạy học theo dự án, Tạp chí Khoa học và Giáo dục , Số 03(19) 2011, Trường Đại học Sư Phạm Huế, trang132-137.
  6. Phan Đồng Châu Thủy, Nguyễn Quỳnh Mai Phương (2012), Dạy học theo dự án bài”Khái niệm về tecpen”chương trình Hóa học lớp 11 nâng cao, Tạp chí khoa học số 34 năm 2012, Đại học Sư phạm Tp.HCM, trang 86-91.
  7. Phan Đồng Châu Thủy, Thái Hoài Minh (2012), Vai trò của công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học theo dự án, Tạp chí khoa học giáo dục số 82, Viện khoa học giáo dục Việt Nam-Bộ giáo dục và Đào tạo, trang 21-22.
  8. Phan Đồng Châu Thủy ( 2012), Tiến trình dạy học dự án học phần “Lý luận và phương pháp dạy học hóa học ở trường phổ thông”, Tạp chí Khoa học và Giáo dục số 2(02)(2012), Trường Đại học Sư phạm, ĐHĐN.
  9. Phan Đồng Châu Thủy, Phạm Hồng Bắc (2012), Dạy học theo dự án phần “Dầu mỏ” bài “Nguồn hiđrocacbon thiên nhiên”- hoá học lớp 11 nâng cao, Tạp chí Khoa học và Giáo dục, Trường Đại học sư phạm Hà Nội.
  10. Phan Đồng Châu Thủy, Thái Hoài Minh (2012), "Sử dụng công nghệ thông tin hỗ trợ việc đánh giá quá trình trong dạy học theo dự án", Tạp chí Khoa học Giáo dục số 02(22)/2012, Trường Đại học Sư Phạm-Đại học Huế.
  11. Phan Đồng Châu Thủy (2012), “Một số giải pháp giúp giáo viên và học sinh vượt qua thách thức khi dạy học theo dự án”, Tạp chí Khoa học, Đại học Huế, tập 76B, số 7, 239-245.
  12. Phan Đồng Châu Thủy (2013), “Thiết kế dự án dạy về phương pháp giảng dạy các học thuyết và định luật hóa học”, Tạp chí Khoa học và Giáo dục Trường ĐHSP, Đại học Đà Nẵng, số 9 (04), 84-89.
  13. Phan Đồng Châu Thủy (2014), “Dạy học dự án có tích hợp giáo dục môi trường trong môn học Phương pháp dạy học hóa học phổ thông”, Tạp chí Khoa học và Giáo dục, Trường ĐHSP Huế, Đại học Huế, 01 (29), 31-38.

Đề tài nghiên cứu

1.  Phan Đồng Châu Thủy (Trịnh Lê Hồng Phương, Phạm Ngọc Thủy) (2011), Dạy học dự án trong học phần "Giảng dạy hóa học ở trường   phổ thông" tại khoa Hóa ĐHSP Tp. HCM. Đề tài khoa học cấp Trường.

2.  Phan Đồng Châu Thủy (chủ nhiệm đề tài)(2012) ,  Dạy học dự án trong học phần “Giảng dạy hóa học ở trường phổ thông”,  đề tài cấp cơ sở, mã số: CS.2011.19.24, thời điểm nghiệm thu:6/2012.


 


Dịch vụ cung cấp thông tin của Sở KH và CN TP.HCM

 Trực tuyến 

Hiện có 1549 khách Trực tuyến

 Vụ KHCN 

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
29 30 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31 1 2