BẠCH LINH TRANG
A. PHẦN BẢN THÂN
Ngày sinh: 01/10/1981
|
|
Quê quán: Bắc Ninh
|
|
Học vị: Thạc Sỹ
|
năm công nhận: 2007
|
Chức danh: Giảng viên
|
năm được phong: 2004
|
Môn giảng dạy: Tiếng Anh đại cương, Tiếng Anh chuyên ngành CNTT, Lý, Giáo dục Tiểu học, Kỹ năng đọc hiểu
|
|
Đơn vị công tác: Khoa Tiếng Anh, trường ĐHSP.TPHCM
|
|
Địa chỉ liên lạc: 280 An Dương Vương, P.4, Q.5, TP.HCM
|
|
Điện thoại:
|
|
Email:
Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
,
Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
|
|
B. PHẦN DANH MỤC
Bài báo
Bach, Linh Trang. (2007). Grammar and Communication. Kỷ yếu Hội thảo khoa học Tổ Ngoại ngữ ĐHSP TP.HCM. TP.HCM: ĐHSP TP.HCM.
Bach, Linh Trang. (2008). Reflective journal. Kỷ yếu Hội thảo khoa học Tổ Ngoại ngữ ĐHSP TP.HCM (tr. 97-101). TP.HCM: ĐHSP TP.HCM
Bach, Linh Trang. (2009). The Roles of ESP Teachers . Kỷ yếu Hội thảo khoa học Tổ Ngoại ngữ ĐHSP TP.HCM (tr. 77-82). TP.HCM: ĐHSP TP.HCM.
Bach, Linh Trang. (2010). How to Deal with Passive Students. Kỷ yếu Hội thảo khoa học Tổ Ngoại ngữ ĐHSP TP.HCM (tr. 51-52). TP.HCM: ĐHSP TP.HCM.
Nguyễn Thị Tú, Bạch Linh Trang (2013). An Evaluation of the EFL English Coursebook American English Files Multipack 2A & 2B. Kỷ yếu Hội thảo Khoa học “Innovation in Teaching Languages and Culture” (tr.126), Bangkok: The Institute of Language, Art and Culture, Suan Dusit Rajabhat University.
Nguyễn Thị Tú, Bạch Linh Trang. (2015). Investigating the Non-majored Students’ Problems in Promoting Autonomous Learning in Oral Presentation. 14th Annual International TESOL Conference “Teaching TESOL in Changing Times, Learning English in a New Age”. Pampanga: Site Skills Training.
Đề tài nghiên cứu
Nguyễn Thị Tú, Bạch Linh Trang (cùng cộng sự). (2016). Tìm hiểu khả năng tự học tiếng anh của sinh viên không chuyên ngữ trường đại học sư phạm TPHCM, Công trình khoa học cấp trường: ĐHSP TP.HCM.
Sách
Đinh Kim Phượng, Trần Sỹ Thy, Bạch Linh Trang (2011), Build up child-friendly learning environment by improving teachers and students’ communication based on the Rights to Participation and Protection in CRC. Trong Change Projects from the International Training Programme Child Rights, Classroom and School Management. Thụy Điển, Lund: Media-Tryck, Lund University.
|