Trang 1 trong tổng số 3
1. Thiết lập tài khoản soạn thư: Chỉ cần cung cấp tên, địa chỉ email, mật khẩu. Sau đó trình thuật sĩ thiết lập tài khoản email mới sẽ kiểm tra cơ sở dữ liệu và tự động tìm thiết lập email cho bạn.
2. Sổ địa chỉ: Sổ địa chỉ Một nhấn chuột là một cách nhanh và dễ dàng để thêm tên vào sổ địa chỉ của bạn. Thêm tên chỉ bằng cách nhấn lên biểu tượng ngôi sao trong thư mà bạn nhận được. Nhấn hai lần thì bạn có thể thêm các chi tiết như hình ảnh, ngày sinh, và các thông tin liên hệ khác.
3. Nhắc nhở file đính kèm: Trình nhắc nhở phần đính kèm mới sẽ tìm các tập tin Word đính kèm (và các kiểu tập tin giống Word khác) trong nội dung thư và nhắc bạn nhớ đính kèm tập tin trước khi gửi.
|